รับซื้อมือถือ แท็บเล็ต macbook gadget ต่างๆ ทั้งมือ1 มือ2 ดีลใหญ่ ดีลเล็ก เรารับหมด ไม่จำกัดจำนวน ให้ราคาดีด้วย โทร 0909723790

Last updated: 25 ก.ค. 2562  |  3611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับซื้อมือถือ แท็บเล็ต macbook gadget ต่างๆ ทั้งมือ1 มือ2 ดีลใหญ่ ดีลเล็ก เรารับหมด ไม่จำกัดจำนวน ให้ราคาดีด้วย โทร 0909723790

รับซื้อมือถือ แท็บเล็ต macbook gadget ต่างๆ ทั้งมือ1 (ไม่ติดล๊อค ไม่ติดสัญญา) และมือ2 (สภาพดี) ไม่อั้น ดีลใหญ่ ดีลเล็ก ล๊อตเล็ก ล๊อตใหญ่ เครื่องจากการรูดบัตร ได้มาเป็นของรางวัล ได้มาเป็นของแถม เรารับหมด (ดีลใหญ่เสนอราคามาได้เลย) สอบถามก่อนได้เลย ให้ราคาดีแน่นอน OMsecondhand จัดให้

จะมาซื้อขายเองที่หน้าร้านก็ได้ ที่ Prodigy Condo ร้านค้าล๊อตR4 แถวตลาดบางแค หรือจะส่ง kerry, lineman, แมสเซนเจอร์ มาขายก็ดี เราตรวจเชคสภาพ และพร้อมโอนเงินซื้อทันที ภายในวันที่ได้รับของ
(รบกวนลูกค้าตรวจสอบข้อมูลร้านก่อนทำการซื้อขาย เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ ทางเราไม่มีตัวแทนจำหน่าย หรือสาขาอื่นๆ มีหน้าร้านที่เดียวนะ)

หน้าร้านเปิดทำการทุกวัน บ่ายโมงถึงเที่ยงคืน
โทร : 0909723790, 0945640077
Line@ : @ommobile (มีตัว@ด้วยนะ)

https://www.facebook.com/OMsecondhandshop

http://facebook.com/ombuymobile

https://www.omsecondhand.com/

http://xn--c3cwk3ah6dbb3a6dcc2u.net/


ร้านใน Shopee
https://shopee.co.th/shop/62408790/search


รับซื้อ Macbook ที่นี่
https://ommac2hand.makewebeasy.com/


รับซื้อiPhone, รับซื้อiPad, รับซื้อSamsung, รับซื้อHuawei, รับซื้อOppo, รับซื้อSony, รับซื้อLG, รับซื้อNokia, รับซื้อASUS, รับซื้อHTC, รับซื้อVivo, รับซื้อMeitu, รับซื้อMeizu, รับซื้อXiaomi, รับซื้อoneplus, รับซื้อMoto, รับซื้อGoogle, รับซื้อLenovo,  รับซื้อpocophone, รับซื้อpixel, รับซื้อnote9, รับซื้อs10, รับซื้อairpod, รับซื้อmacbook, รับซื้อไอโฟน, รับซื้อไอแพด,รับซื้อblackshark, รับซื้อmi, รับซื้อsmartphone, รับซื้อโทรศัพท์, รับซื้อmate20, รับซื้อnova4, รับซื้อp20, รับซื้อf9, รับซื้อv11, รับซื้อกล้อง, มือถือราคาถูก, ร้านโทรศัพท์บางแค, ร้านมือถือ, บางแค, พระราม2, บางบอน, บางใหญ่, ขายมือถือ, ขายโทรศัพท์มือสอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้